ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 คือ ราคาบอลสกอร์ต่ำ สามลูกควบสามครึ่ง

4.5/5 - (6 votes)

แฟนๆของบอลสกอร์ต่ำ เจอกับ ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 คือ คงจะยิ้มเลยนะครับ บอลราคาสกอร์ต่ำแบบนี้ มันเล่นได้ไม่ยาก แต่ก่อนอื่นเลย ท่านตต้องรู้กันก่อนว่ามันจะเล่นได้เสียและดูสถิติอะไรในการเลือกเล่นราคานี้

ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 คือ ราคาบอลอะไรกันแน่

ชื่อมันบอกอยู่ตรงๆครับว่า มันเป็นบอลสกอร์ต่ำในราคา สามลูกควบสามลูกครึ่ง โดยถือว่ามันเป็นราคาบอลสกอร์สูง-ต่ำ ในราคาที่สูงพอสมควรเลย ทีมที่เจอกันแล้วมีสกอร์นี้ได้ จะต้องมีสถิติการยิงประตูที่ดีพอๆกัน

ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 คือ
ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 คือ

ซึ่งราคานี้ท่านจะหาเลอืกแทงได้ในเว็บเรา คู่ไหนที่มีสถิติการยิงประตูเยอะๆมาเจอกัน ก็จะมีราคานี้มาให้เล่น ใครที่เล่นเป็นแล้วก็ดีไป ส่วนใครที่ยังเล่นไม่เป็นและไม่รู้ว่าได้เสียยังไง ก็มาดูกันก่อนดีกว่า อย่าไปแทงทั้งๆที่ยังไม่รู้อะไรเลย

ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 เล่นได้เสียยังไงบ้าง

วางเดิมพันสกอร์สูง

เล่นสกอร์ต่ำ

บอกแล้วว่ามันเป็นราคาบอลสกอร์สูง-ต่ำ ที่สูงมากๆเลยครับ ยิงรวมกันสามลูกยังไม่ได้เงินเลย

แทงบอลสกอร์ต่ำราคา 3-3.5 ดีหรือไม่

บอลราคานี้ถ้าจะเล่น มันก็เล่นได้ครับ แต่ท่านจะต้องดูสถิติต่างๆให้ดีๆก่อน โดยสถิติที่ท่าควรดูมี ดังนี้

  1. สถิติการทำประตูการเป็นทั้งทีมเหย้าและทีมเยือน ของทั้งสองทีม
  2. ดูนักเตะตัวเก่งหรือดาวซัลโวของทีมนั้นลงสนามหรือไม่

ดูสถานการณ์ของทั้งสองทีมในเวลาที่เจอกัน ว่าขอแค่เสมอหรือต้องให้เยอะๆเพื่อเอาชนะ

สถิติตามที่เราบอกไป มันช่วยได้เยอะครับ อาจจะไม่ทำให้ชนะได้เต็มร้อย แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้มีเปอร์เซนตืที่จะแทงถูกได้มากขึ้น เอาง่ายอย่างบอลนัดชิงน้อยมากที่จะเกิดสกอร์สูงๆหรือว่าเป็นบอลที่เล่นหวังแค่ผลเสมอ ก็จะมีสกอร์เกิดขึ้นน้อยครับ

สำหรับใน ราคาบอล ต่ํา 2.5-3 เองก็เป็นอีกราคาที่เรานั้นแนะนำไป เมื่อเทียบกับ ราคาบอล ต่ํา 3-3.5 คือ ราคาที่สูงกว่าเล็กน้อย แต่แนวทางการเล่น การดูถิตินั้นไม่ต่างกันครับ เล่นสกอร์ต่ำ เน้นเล่นทีมที่เกมรับเหนียวเอาไว้ดีที่สุดแล้ว

หน้าหลักสมัคร
โปรโมชั่นติดต่อเรา