ราคาบอล ต่อ 2 บอลต่อแบบนี้ จะแทงทีมไหน เล่นยังไงดี

Rate this post

ราคาต่อรองฟุตบอลที่ออกมาทุกๆราคานั้น ล้วนแล้วแต่มีเหตุและผลของมันอยู่เสมอ ทางเว็บหรือโต๊ะ ที่ออกราคานั้นจะไม่มีการออกราคาแบบมั่วๆเด็ดขาด ราคาบอล ต่อ 2 เองก็เป็นหนึ่งในราคาบอลนั้น แม้ว่าหลายคนอาจจะมองว่าต่อแพง แต่ว่ามันก็มีเหตุผลด้วยเช่นกัน

ราคาบอล ต่อ 2 ราคาบอลนี้คืออะไร

ราคาบอล ต่อ 2
ราคาบอล ต่อ 2

ชื่อของมันก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น บลอต่อ 2 ซึ่งมันก็คือราคาบอลต่อ สองลูก ในแบบของ เอเชี่ยน แฮนดิแคป ราคานี้ใครเห็นว่าก็ว่ามันต่อแพง แต่อย่าลืมนะครับว่า สาเหตุที่มันต่อแพงนั้น มันก็มีอยู่ อย่าคิดเชียวล่ะครับว่า โต๊ะมันเปิดราคาออกมามั่วๆ มันไม่มีทางเป็นอย่างนั้นแน่

บอลต่อ 2 ลูก เล่นได้เสียยังไง

วางเดิมพันทีมต่อ

วางเดิมพันทีมรอง

เจอบอลต่อ 2 ลูก แทงทีมไหนดี

บอลต่อ 2 ลูก อย่างที่รู้กันว่ามันเป็นราคาบอลต่อแพง แต่ว่ามันก็ดีอย่างนึงตรงที่ว่าต่อแบบนี้คือมันต่อกันให้รู้ไปเลยว่าทีมไหนจะชนะ เพราะว่าโต๊ะเปิดราคา สองลูก ก็หมายความว่าทีมต่อนั้นน่าจะชนะแน่นอน แต่ต้องดุว่าจะยิงเกินแต้มต่อหรือไม่ เวลาจะแทงก็ต้องดู ดังนี้

  1. ดูสถิติทีมต่อว่ายิงประตูต่อเกมเยอะหรือไม่
  2. ดูทีมรองว่ามีการเสียประตูเยอะหรือไม่

สถิติทั้ง 2 แบบ ที่เราให้ดูนั้นมันต้องสอดคล้องกัน ไม่งั้นอย่าไปเล่นครับ เพราะบางทีทีมต่อนั้นนำอยู่แค่ 1 ลูก ก็อาจจะเล่นเกมรับ ไม่บุกต่อก็ได้ครับ

เมื่อเล่นกับราคาบอล แฮนดิแคป แล้วเบื่อ ลองเล่นกับ ราคาบอล คู่ คี่ กันดูครับ อาจจะไม่ต้องดูสถิติอะไรมาก วัดดวงกันไป แต่ถ้เล่นใน ราคาบอล ต่อ 2 ก็ดูตามที่เราบอกไปนั่นแหละครับ ว่ามันน่าแทงหรือไม่

หน้าหลักสมัคร
โปรโมชั่นติดต่อเรา